11/6/2022 3:58 PM

VUI HÈ 2022 – MÙA HÈ BIẾT ƠN: PHIÊN BẢN VUI HÈ ĐẶC BIỆT NHẤT TỪ TRƯỚC ĐẾN NAY !

VUI HÈ 2022 – MÙA HÈ BIẾT ƠN: PHIÊN BẢN VUI HÈ ĐẶC BIỆT NHẤT TỪ TRƯỚC ĐẾN NAY !

Trải qua 3 mùa thực hiện, "Vui hè" đã dần trở thành sân chơi tri thức thường niên mỗi dịp hè của toàn bộ học sinh trong Hệ sinh thái công nghệ giáo dục Easy Group. "Vui hè" dưới format một cuộc thi Tiếng Anh Online dành cho học sinh từ  khối Tiểu học đến khối THPT Toàn quốc đã thu hút được hàng trăm nghìn thí sinh tham dự. Đây không phải là những con số quá lớn nhưng ngần nấy cũng đủ cho thấy sự uy tín về chuyên môn cũng như sự chuyên nghiệp trong khâu tổ chức của "Vui hè" đã được các bạn học sinh, các bậc phụ huynh và các thầy cô giáo đón chào hưởng ứng mạnh mẽ. Đây cũng là động lực để đội ngũ Ban tổ chức Vui hè đầu tư nguồn lực nhiều hơn để có thể mang đến sân chơi bổ ích có chất lượng cao nhất cho các bạn học sinh.  
2022 – là năm đầu tiên sau 3 năm ròng rã, đại dịch Covid- 19 có dấu hiệu được kiểm soát, học sinh bắt đầu được quay trở lại trường học, tất cả mọi người đều hào hứng hoan hỉ vì đã rất lâu rồi mới được nghe thấy tiếng trống trường, nhìn thấy khung cảnh phố phường tấp nập bóng áo trắng khăn đỏ đồng phục của các cấp học. Song, quãng thời gian nghỉ dịch quá dài như thế cũng gây ra không ít ảnh hưởng tới chất lượng học tập của các bạn nhỏ. Là điều không ai muốn mà nó vẫn xảy ra, chỉ có một cách khắc phục là học bổ trợ, tự học. Với các học sinh của Easy Class, các em đã may mắn tiếp cận với một phương thức học tập trực tuyến nên khi có phải ở nhà, các em vẫn có đầy đủ tài liệu và hướng dẫn để ôn luyện trên siêu App Easy Class.  
Hè này đánh dấu 3 năm trưởng thành mạnh mẽ của Easy Class, "Vui hè 2022 - Mùa hè biết ơn" quay trở lại với số lượt thi tăng lên và hơn bao giờ hết, tổng giá trị giải thưởng của cuộc thi lến tới hơn 150 triệu đồng. Không những thế, hạ tầng công nghệ của cuộc thi đã được Easy Class cải tiến để luôn luôn sẵn sàng, không tắc nghẹn ngay cả khi hàng triệu thí sinh tham gia thi cùng một lúc. Cuộc thi đã đang khởi tranh những lượt thi đầu tiên trong vòng loại từ ngày 08/06/2022 đến ngày 26/06/2022. Sau đó sẽ là Vòng Chung kết với sự tranh tài của TOP 20 bạn học sinh có điểm thi Vòng loại cao nhất ở mỗi khối.  
Đúng như cái tên "Mùa hè biết ơn", format giải thưởng của cuộc thi năm nay không chỉ dành cho các bạn học sinh mà còn cả hệ thống phần thưởng dành cho các thầy cô giáo, các bậc phụ huynh và các đối tác của Easy Class. Lí do bởi Easy muốn GỬI GẮM sự hiểu biết về lòng biết ơn tới thế hệ Alpha dành cho ba mẹ và thầy cô. Nhất là mặc dù trong thời kì THẾ GIỚI PHẲNG, nhưng các mối quan hệ thân thiết, gắn bó và chất lượng đang dần hiếm đi, dần rời xa nhau bởi công nghệ, bởi ham muốn vật chất, V.v... Nên, chủ đề của toàn sự kiện sẽ xoay xung quanh “LÒNG BIẾT ƠN” để nâng tầm hành trình “PHỦ XANH HẠNH PHÚC” trên toàn quốc của Easy, mà lại sử dụng chính công nghệ (một trong những "người thứ ba" chia rẽ những điểm chạm con người với con người hàng ngày, để nhắc nhớ, để kết nối, để khoe hàng tấn, hàng tạ, hàng yến LÒNG BIẾT ƠN được trao đi, thể hiện qua sự tiến bộ của từng lượt thi, của từng vòng thi.  

-------------------------------------------------------------------------

VUI HÈ 2022 - MÙA HÈ BIẾT ƠN

Vòng loại diễn ra với 6 lượt thi:

Lượt 1: 20h30 tối Thứ 4 (8/6/2022)

Lượt 2: 20h30 tối Chủ nhật (12/6/2022)

Lượt 3: 20h30 tối Thứ 4 (15/6/2022)

Lượt 4: 20h30 tối Chủ nhật (19/6/2022)

Lượt 5: 20h30 tối Thứ 4 (22/6/2022)

Lượt 6: 20h30 tối Chủ nhật (26/6/2022)

Hướng dẫn đăng ký cuộc thi: https://bit.ly/Vuihe2022_Huongdandangkithi

Thể lệ: https://bit.ly/Vuihe2022_Thele

Cơ cấu giải thưởng Tiềm năng: https://bit.ly/Vuihe2022_GiaithuongTiemnang  

Còn chần chừ gì mà các bạn học sinh không tham gia ngay Vui hè 2022 nhỉ, đừng để mùa hè trôi qua lãng phí, hãy tận dụng nó để đạt được thật nhiều điều bổ ích nhé !  

TẢI APP NGAY ĐỂ ĐĂNG KÝ DỰ THI:  

Android: https://bit.ly/chplay-easyclass  

IOS: https://bit.ly/AppleStoreEasyClass