7/9/2022 11:25 AM

NHỮNG ĐIỂM ẤN TƯỢNG TẠI LỄ TRAO GIẢI CHUNG KẾT CUỘC THI “VUI HÈ 2022 - MÙA HÈ BIẾT ƠN”

Mùa hè biết ơn 2022 là cuộc thi Tiếng Anh miễn phí online được Easy Class tổ chức nhằm tạo ra môi trường học tập, cạnh tranh tích cực và rèn luyện cho các bạn các đức tính tốt đẹp trong mùa hè này.

Vào ngày 27/08/2022 vừa qua, Easy Class đã tổ chức Lễ trao giải Chung kết cuộc thi tại hội trường Hà Nội. Ngoài việc tạo cơ hội cho các bạn thí sinh gặp gỡ với nhau, ban tổ chức còn tạo ra nhiều hoạt động trò chơi cho các bạn thí sinh tham gia.

Ông Vũ Phúc Thịnh - Giám đốc điều hành Easy Group trao giải cho thí sinh

Tổng giá trị giải thưởng của cuộc thi "Mùa hè biết ơn 2022" lên tới 200 triệu đồng và vô vàn các phần quà giá trị được tặng trong các buổi Livestream trên Fanpage của Easy Class hằng tuần. (1 giải đặc biệt , 3 giải nhất mỗi khối, 3 giải nhì mỗi khối và 3 giải ba mỗi khối cùng các phần thưởng dành cho mentor, nhà trường và truyền thông).

Giải thưởng của cuộc thi "Vui hè 2022 - Mùa hè biết ơn"

Bên cạnh phần thưởng giá trị, ban tổ chức cũng tổ chức các sự kiện đầy bổ ích và thú vị cho các bạn học sinh và phụ huynh khi tham gia Lễ trao giải.

1. Talkshow giáo dục Phương pháp học Tiếng Anh hiệu quả và Rèn luyện Kỹ năng trở thành Công dân toàn cầu.

Đồng hành trong buổi Talkshow là sự tham gia và cố vấn từ các chuyên gia hàng đầu trong ngành giáo dục: Ông Hà Nhật Minh - CEO Easy Group; Bà Phạm Thị Ngọc Bích - Ban Chuyên Môn Easy Group, Giám Đốc Trung tâm ngoại ngữ Bi Edu và thầy giáo Sam Abdel - Cố vấn chuyên môn Easy Class.

Talkshow giáo dục Phương pháp học Tiếng Anh và Rèn luyện Kỹ năng Công dân toàn cầu

2. Chương trình trung thu “Thu gặp gỡ” với vô vàn trò chơi và phần quà hấp dẫn dành cho các bạn học sinh tham dự. Đặc biệt chính là tiết mục ảo thuật đầy cuốn hút từ chương trình.

Chương trình trung thu “Thu gặp gỡ”

3. Trải nghiệm sử dụng app Easy Class phiên bản cao cấp Premium miễn phí dành cho các học sinh và phụ huynh ngay tại hội trường Lễ trao giải.

Phụ huynh trải nghiệm sử dụng app Easy Class phiên bản cao cấp Premium

4. Tiệc ngọt tiếp sức cho các bạn học sinh tham gia trò chơi trong suốt các sự kiện chương trình.