20/6/2022 7:11 PM

MÙA HÈ BIẾT ƠN 2022 - TẠI SAO CHÚNG TA CẦN HỌC CÁCH BIẾT ƠN THẦY CÔ?

TRẠM THÔNG ĐIỆP SỐ 01 - TẠI SAO CHÚNG TA CẦN HỌC CÁCH BIẾT ƠN THẦY CÔ?

- - -

Có khoảnh khắc nào mà mọi người từng nghĩ “Tại sao chúng ta lại cần phải học cách biết ơn thầy cô“ chưa nhỉ?

Dù bạn đã từng hay chưa từng, dù nghĩ nhiều hay nghĩ ít thì cũng hãy cùng “Mùa hè biết ơn” tìm hiểu lý do tại sao nhé!

Nếu như trường học là ngôi nhà thứ hai của chúng ta thì các thầy cô giáo lại được ví như những người cha, người mẹ thứ hai của ta. Nếu như cha mẹ có công sinh thành, dưỡng dục thì thầy cô giáo có công dạy dỗ, giáo dục ta, giúp ta trở thành một người hoàn thiện về cả nhân cách lẫn trí tuệ. Trong suốt thời gian đại dịch Covid-19 diễn ra, tuy sự gắn kết tương tác trực tiếp giữa chúng ta và thầy cô gặp phải nhiều rào cản, thử thách nhưng vì thế, ta càng thấy rõ được những nỗ lực, thấy rõ được niềm đam mê cũng như ngọn lửa yêu thương của các thầy các cô dành cho chúng ta thông qua từng buổi học trực tuyến. Các thầy cô vốn dĩ không phải là những người giỏi về công nghệ nhưng họ vẫn phải học cách làm quen, cũng có những lần đầu tiên đầy bỡ ngỡ để có thể đem đến cho ta những buổi học trọn vẹn nhất.

Bên cạnh đó, thầy cô còn là người truyền dạy cho ta những kiến thức khoa học phong phú, bổ ích, mang lại cho ta những bài học đạo đức, đạo lí làm người sâu sắc. Công lao to lớn đó là không thể nào phủ nhận hay chối bỏ được.

Một sự thật rõ ràng là chúng ta luôn hiểu những cống hiến đó của thầy cô nhưng đôi khi thật không dễ dàng gì để bày tỏ lòng viết ơn. Chúng ta luôn có thiên hướng lựa chọn việc nhàn nhã hơn cho bản thân như là lờ đi thay vì bày tỏ lòng biết ơn đối với các thầy cô giáo. Biết ơn là một phần tất yếu của cuộc sống, và có lẽ nó sẽ trở thành một điều quan trọng khi ta phải học cách xây dựng một mối quan hệ với người khác. Bạn có biết, nếu bạn lựa chọn một phương án khác, nó có thể đem đến một kết quả vô cùng ý nghĩa hay không? Nếu bạn vẫn chưa biết, vậy hãy để “Mùa hè biết ơn” bật mí giúp bạn nha.

Lòng biết ơn thầy cô giáo không chỉ thể hiện qua lời nói mà nó còn được thể hiện qua hành động, qua sự tự có ý thức học tập, rèn dũa bản thân và luôn có một thái độ đúng đắn với thầy cô. Và đặc biệt, mùa hè 2022 này, với sự thấu hiểu về nỗi lòng này của các bạn học sinh, Easy Class quyết định đem đến một mùa hè thật ý nghĩa thông qua chuỗi sự kiện “Mùa hè biết ơn”. Đến với “Mùa hè biết ơn”, các bạn học sinh sẽ có cơ hội được bày tỏ nỗi lòng, sự biết ơn sâu sắc của mình đến với các quý thầy cô bằng cách thu gom hàng TẤN, TẠ, YẾN lòng biết ơn để kính tặng các thầy cô qua các vòng thi.

“Mùa hè biết ơn” tin rằng, với những nỗ lực của các bạn thí sinh tham gia sẽ là một minh chứng rõ ràng và thiết thực nhất chứng tỏ lòng biết ơn của các bạn dành cho các thầy cô giáo của mình.

Các bạn hãy luôn theo dõi Fanpage Easy Class để cập nhật những thông tin mới nhất của "Mùa hè biết ơn" nhé! Easy Class tin rằng "Mùa hè biết ơn" 2022 sẽ là kỷ niệm đẹp đối với tất cả các bạn thí sinh thạm dự!  

Hướng dẫn đăng ký cuộc thi: https://bit.ly/Vuihe2022_Huongdandangkithi

Thể lệ: https://bit.ly/Vuihe2022_Thele

Cơ cấu giải thưởng Tiềm năng: https://bit.ly/Vuihe2022_GiaithuongTiemnang

Link website sự kiện: https://www.easygroup.edu.vn/contest/vui-he-2022

---------------------------------------------

LỊCH THI MÙA HÈ BIẾT ƠN 2022

Vòng loại diễn ra với 5 lượt thi:

Lượt 1: 20h30 tối Thứ 7 (18/6/2022)

Lượt 2: 20h30 tối Thứ 4 (22/6/2022)

Lượt 3: 20h30 tối Thứ 7 (25/6/2022)

Lượt 4: 20h30 tối Thứ 4 (29/6/2022)

Lượt 5: 20h30 tối Thứ 7 (02/7/2022)

Còn chần chừ gì mà các bạn học sinh không tham gia ngay Mùa hè biết ơn 2022 nhỉ, đừng để mùa hè trôi qua lãng phí, hãy tận dụng nó để đạt được thật nhiều điều bổ ích nhé !  

TẢI APP NGAY ĐỂ ĐĂNG KÝ DỰ THI:  

Android: https://bit.ly/chplay-easyclass  

IOS: https://bit.ly/AppleStoreEasyClass

#easygroup #easyclass #muahebieton #dautruong #cuocduakhongdunglai