Easy Language
19/12/2020 12:11 PM

Easy Language tham dự Techfest -Hội thảo công nghệ hàng đầu Châu Á 2020

Với nền tảng là du học sinh đại học và cao học tại Úc, đồng thời là chủ doanh nghiệp tại Úc, với hành trình làm việc tiếp xúc với học sinh khắp nơi trên khắp thế giới, ông chia sẻ:

“Tại Úc, tôi nhận thấy đa số sinh viên Việt Nam dù có đầu ra IELTS chuẩn nhưng vẫn có tâm lý ấp úng, rụt rè khi giao tiếp. Thậm chí có bạn còn bị "khớp" khi không hiểu người bản xứ nói gì. Trong khi các bạn học sinh đến từ Singapore, Philippines,..đã thành thạo 2 ngôn ngữ ngoài tiếng mẹ đẻ".

Sau 10 năm trở về quê hương, ông Minh nhận thấy trình độ tiếng Anh của học sinh nước mình không hề phát triển so với 10 năm trước, mặc dù người nước ngoài đến học tập và làm việc tại đây rất nhiều.

Ông cho biết so với trình độ thế giới, chỉ cần 2 năm là một người có thể “xoá mù chữ” một ngôn ngữ, song cảm nhận người Việt mình, học sinh nước mình lại mất 10-12 năm học mà vẫn gặp khó khăn về giao tiếp, thậm chí mất gốc và không biết tiếng Anh.

Từ đó, với tình yêu với đồng đội mình ở Việt Nam và mong muốn đem giá trị cốt lõi mà bản thân đã tích lũy từ nước ngoài, ông Minh đã quyết tâm trở lại Việt Nam và thành lập chuỗi tiếng Anh để thực hiện ước mơ Xoá mù tiếng Anh cho người Việt, đem đến cơ hội được tiếp cận với tiếng Anh chuẩn, từ đó rút gọn quãng đường phát triển tương lai, vươn ra thế giới.

Sau 12 năm miệt mài thực hiện ước mơ cùng với đội ngũ Nghiên cứu phát triển 80% là giáo viên bản ngữ và 20% là đội ngũ giáo dục ở Viêt Nam, đi từ thấu hiểu được con người, tập quán, thói quen của người Việt, ông Hà Nhật Minh đã thành lập chuỗi Học viện Anh Ngữ Quốc tế Shelton English Vietnam -  phương pháp hiện đại, khoa học, luyện tiếng Anh dễ dàng, đơn giản được đúc kết từ các nước nói tiếng Anh bản ngữ.

288
Write a comment

Blog